Du lịch Vũng Tàu (23/08 – 25/08/2019)

Tổ chức các chuyến du lịch cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) đã trở thành một hoạt động thường niên tại Công ty B & J Việt Đức. Đây là hoạt động nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBCNV trong công ty cũng như đáp lại những phấn đấu, […]

Tổ chức các chuyến du lịch cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) đã trở thành một hoạt động thường niên tại Công ty B & J Việt Đức. Đây là hoạt động nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBCNV trong công ty cũng như đáp lại những phấn đấu, nỗ lực, và cống hiến của CBCNV của công ty vì sự phát triển của Bình Việt Đức trong một năm vừa qua.

bj-viet-duc-du-lich-vung-tau-2019

Năm nay, chương trình du lịch diễn ra trong ba ngày, từ 23/08 – 25/08/2019, tại  thành phố Vũng Tàu. Không chỉ được tham quan tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây, các CBCNV còn được tham gia các trò chơi teambuilding bổ ích. Đây cũng là cơ hội để nhân viên các phòng ban, trình dược viên,… có thể kết nối và thêm hiểu nhau nhiều hơn.

Tiếp theo đó là chương trình Gala Dinner diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng “cộp mác” B & J Việt Đức.

Chương trình du lịch đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết, để lại nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong lòng mỗi người.